Sau TP. HCM, Go-Viet sẽ phủ ứng dụng giao đồ ăn khắp các thành phố lớn của Việt Nam

0
7

Được biết, Go-Food sẽ hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng.

Sau dịch vụ gọi xe hai bánh và giao hàng, Go-Viet đang nhắm đến ba sản phẩm tiếp theo là gọi thức ăn (Go-Food), ví điện tử (Go-Pay) và gọi ô tô (Go-Car). “Giao thức ăn và ví điện tử là hai mảng triển vọng mang lại lợi nhuận”, vị CEO bình luận.

Trong khi đó, để triển khai ví điện tử, công ty đang cân nhắc giữa các giải pháp thành lập công ty trung gian thanh toán, hợp tác chiến lược hoặc thậm chí mua lại một ví điện tử đang hoạt động.

Go – Viet được hậu thuẫn bởi Go – Jek, một startup gọi xe đến từ Indonesia, đối thủ đáng gờm nhất của Grab hiện nay, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà toàn khu vực Đông Nam Á.

Việc ra mắt Go-Viet tại Việt Nam cách đây vài tháng là một phần của kế hoạch mở rộng trị giá 500 triệu USD của Go – jek nhằm chinh phục các thị trường quốc tế, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Đến nay, Việt Nam là thị trường đầu tiên bên ngoài Indonesia chứng kiến sự đột phá của Go – Bike và Go – Send, dịch vụ gọi xe và giao hàng.

“Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng với những trải nghiệm mới và sẽ chọn một ứng dụng giao hàng thực phẩm đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều dịch vụ thực phẩm nhất với giá trị tốt nhất và tốc độ giao hàng nhanh nhất”, Jerry Lim – CEO Grab Việt Nam, cho biết tại lễ ra mắt GrabFood tại Hà Nội vào tháng trước.

Trong khi đó, người sáng lập Go – Jek – ông Nadiem Makarim, từng nói Việt Nam là cánh cửa để Go – Jek mở rộng ra thị trường Đông Nam Á nhờ số lượng người sử dụng điện thoại di động vô cùng lớn, dân số đông và tỷ lệ sở hữu xe máy cao.

Sau khi đạt được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam, Go – Jek sẽ tấn công thị trường Thái Lan và Philippines cũng như sẽ tiến hành khởi động phiên bản thử nghiệm tại Singapore vào tháng 12.

Theo báo cáo mới nhất về kinh tế internet Đông Nam Á của Google và Temasek, thị trường giao hàng thực phẩm trực tuyến dự kiến đạt trên 8 tỷ USD vào năm 2025.

Nguồn bài viết: https://vietnamfinance.vn/sau-tp-hcm-go-viet-se-phu-ung-dung-giao-do-an-khap-cac-thanh-pho-lon-cua-viet-nam-20180504224216354.htm

ĐỂ LẠI PHẢN HỒI

Vui lòng viết bình luận của bạn!
Vui lòng điền tên của bạn ở đây!